168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 024.3511 6565 // 0933 180 166 - Cơ sở 2: số 12C ngõ 34 Nguyễn Thị Định (Trung Hòa - Nhân Chính) - Hotline: 0933 180 166
Trang chủ   »  Tin tức   »  Cậu sinh viên chơi guitar một tay
CẬU SINH VIÊN CHƠI GUITAR MỘT TAY

Somsak Hemrun dừng hát và chơi đàn guitar khi nghe thấy tín hiệu từ hai vị giám khảo của cuộc thi tìm kiếm âm nhạc Thái Lan cùng những tràng pháo tay không dứt của khán giả. Cả khán phòng lặng đi và không ít người đã không cầm được nước mắt khi chàng sinh viên hai chín tuổi chơi đàn chỉ với một bên tay.

Vụ tai nạn diễn ra năm 2001 khiến cánh tay trái của Somsak bị liệt hoàn toàn. Tai nạn ấy cũng cướp đi sinh mạng người mẹ thân yêu của chàng trai ấy. Suốt một năm sau sự cố đó, Somsak sống trong nỗi tuyệt vọng và bất lực. Chơi guitar là sở thích của cậu nhưng mất đi tay trái đồng nghĩa với việc niềm đam mê ấy cũng không còn. Nhiều năm sau, nhờ sự động viên của người thân, đặc biệt là anh trai, Somsak đã bắt đầu tập luyện chơi đàn bằng một bên tay còn lại.

CNN đưa tin, xuất hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Thái Lan, Somsak khiến cho giám khảm và khán giả bên dưới xúc động khi nghe cậu đàn, hát bằng cả trái tim mình. Người anh của Somsak ngồi bên dưới không giấu nổi nước mắt đã òa khóc khi nghe em trai tâm sự về khoảng thời gian khó khăn trước đây và lòng biết ơn với anh. Nam sinh trên cũng tâm sự, cậu đến với cuộc thi này nhằm khuyến khích mọi người hãy nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong cuộc sống, luôn hết mình vì những điều mơ ước. Ba vị giám khảo cũng đã giành cho thí sinh đặc biệt ấy nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ.

Theo Ngoisao

LIÊN KẾT WEBSITE