168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 024.3511 6565 // 0933 180 166 - Cơ sở 2: số 12C ngõ 34 Nguyễn Thị Định (Trung Hòa - Nhân Chính) - Hotline: 0933 180 166
Trang chủ   »  Piano điện - mới   »   Yamaha Piano Arius YDP-142
YAMAHA PIANO ARIUS YDP-142

 

Arius Yamaha YDP 142R
Arius Yamaha YDP 142R là mẫu đàn Piano điện 88 phím với độ nặng bàn phím gần giống Piano cơ. Giai điệu đẹp, có sẵn âm thanh của một số nhạc cụ như đàn Organ, Harpsichord và Vibraphone. Nếu so với cây YDP- S31 đã ngừng sản xuất thì YDP 142R cũng có bàn phím GHS, nhưng hai bài hát ghi âm thay vì một, kích thước đàn cũng lớn hơn, sang trọng và đẹp hơn. 

Mẫu đàn này được các khách hàng chọn mua không chỉ vì âm thanh đẹp mà còn rất đơn giản và dễ sử dụng. Một nút cho phép bạn lướt qua các tùy chọn Voice (sáu trên YDP -141 và mười trên YDP -142 ). Arius Yamaha YDP 142R không được coi là đàn Piano điện có tính di động cao như S31 nhưng đủ lớn để có âm thanh dễ chịu và đủ nhỏ để phù hợp tốt trong hầu hết các phòng có kích thước khác nhau.

Arius Yamaha YDP 142R

Các tính năng chính của YDP 142R: 

  • - Realistic Piano Sound:

Yamaha YDP 142 sử dụng công nghệ lấy mẫu âm thanh PureCF tiên tiến, công nghệ này lấy âm thanh từ cây đàn Piano nổi tiếng của Yamaha, đó chính là cây CFIIIS 9. 

Mẫu PureCF mang lại âm thanh của một chiếc piano cánh Yamaha CFIIIS dùng trong hòa nhạc, được tinh chỉnh tỉ mỉ và thu mẫu trong các điều kiện được kiểm soát cẩn thận, để tái tạo giai điệu và độ cộng hưởng chân thực cho nhạc cụ tuyệt vời này với độ chính xác tuyệt vời.
  • - Bàn phím GHS - cảm giác chân thực của một chiếc piano
Được phát triển để nắm bắt bản chất của một bàn phím piano cơ, bàn phím GHS (Tiêu chuẩn búa đã được xếp loại) của Yamaha mang lại khả năng biểu diễn của một chiếc piano cơ, cho phép bạn chơi đàn với các giai điệu có sắc thái và động lực học tinh tế. Thậm chí còn nhân bản độ cảm nhận của một chiếc piano cơ đã được xếp hạng với một cảm giác vững chắc trong âm trầm rồi chuyển sang nhẹ hơn, cảm giác tinh tế cho các phím trong quãng kim.
  • - Bàn đạp
Bàn đạp Damper Resonance của YDP142 tạo ra một âm thanh thực và mô phỏng giống nhất với bộ truyền động của chỉ nghe thấy trong cây đàn piano acoustic. Bộ phận 3 bàn đạp cũng hỗ trợ vận hành nửa bàn đạp, để có hiệu ứng  (half-pedaling) một cách tinh tế.
  • - Acoustic Optimizer
YDP 142  chứa đựng công nghệ tối ưu hóa giai điệu thứ tạo nên dòng âm thanh đều đặn và nốt nhạc được kiểm soát. Công nghệ mới này được phát triển từ kinh nghiệm lâu đời của Yamaha trên những nhạc cụ Acoustic thuần túy, Acoustic Optimizers mang lại âm thanh tự nhiên và mượt mà trên toàn bộ phím đàn.
  • - Skill Acquisition
Các chức năng  track recorder giúp người học theo dõi sự tiến bộ bằng cách ghi âm và phát lại bản nhạc đã chơi trên YDP 142 . 
Đồng thời, cây đàn này cũng cho phép bạn chơi 2 người cùng 1 lúc bạn. Đây là tính năng giúp   giáo viên kèm học sinh dễ hơn và sát sao hơn. Ngoài ra, người chơi mới có thể tận dụng kho thư viện 50 bài hát của mẫu đàn này ngay lập tức mà không cần tải bài hát mới.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

Kích thước/Trọng lượng

Kích thước Chiều rộng 1,357mm
Chiều cao 815mm
Chiều sâu 422m
Trọng lượng

Trọng lượng

38kg

Giao diện Điều Khiển

Bàn phím Số phím 88
Loại Bàn phím Graded Hammer Standard (GHS) với mặt phím màu đen mờ
Touch Sensitivity Cứng, Trung bình, mềm, cố định
Pedal Số Pedal 3
Nửa Pedal
Các chức năng Vang âm, giảm âm, nhả phím
Bảng điều khiển Ngôn ngữ Tiếng Anh

Tủ đàn

Nắp che phím Kiểu nắp che phím Ống trượt
Khoảng nghỉ nhạc

Giọng

Tạo âm Âm thanh Piano Động cơ âm thanh Pure CF
Đa âm Số đa âm(Tối đa) 128
Cài đặt sẵn Số giọng 10

Biến tấu

Loại Âm vang
Tiếng vang
Kiêm soát âm thông minh(IAC)

Bài hát

Cài đặt sẵn Số lượng bài hát cài đặt sẵn 10 bài hát Demo , 50 bài cài đặt sẵn cho Piano
Thu âm Số lượng bài hát 1
Số lượng track 2
Định dạng dữ liệu tương thích Phát lại Tệp MIDI chuẩn (SMF) Format 0&1
Thu âm Tệp MIDI chuẩn (SMF) Format 0

Các chức năng

Tổng hợp Kép/Trộn âm
Duo
Bộ đếm nhịp
Dãy nhịp điệu 5 - 280
Dịch giọng -6 đến 0, 0 đến +6
Tinh chỉnh

Lưu trữ và kết nối

Lưu trữ Bộ nhớ trong Bài hát cho người dùng : Một bài hát khoảng 100 KB Tải dữ liệu bài hát từ máy tính : Lên đến 10 bài hát; Tổng dung lượng tối đa khoảng 900KB
 

Kết nối
Tai nghe 250w x 2
USB TO HOST

Ampli và Loa

Ampli 6W x 2
Loa Oval (12cm x 6cm) x 2
Bộ tối ưu hóa âm thanh

Nguồn điện

Nguồn điện PA-150
Tiêu thụ Điện 9W
Tự động Tắt Nguồn

Xuất xứ: Indonesia

LIÊN KẾT WEBSITE