168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 024.3511 6565 // 0933 180 166 - Cơ sở 2: số 12C ngõ 34 Nguyễn Thị Định (Trung Hòa - Nhân Chính) - Hotline: 0933 180 166
Trang chủ   »  Piano điện - mới   »   Đàn Piano điện Casio AP-260BK
ĐÀN PIANO ĐIỆN CASIO AP-260BK

 Video Demo 

https://www.youtube.com/watch?v=lt-Jf7MW7SI

Đặc điểm nổi bật
 
* Công nghệ âm thanh 

  • Công nghệ tái tạo âm thanh mới giúp biểu đạt sự cộng hưởng phong phú của đàn piano truyền thống.Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều. Các đặc tính của Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều do CASIO mới phát triển phản ánh rõ nét sự chú ý đến từng chi tiết khi biểu đạt những âm sắc cộng hưởng phong phú vốn có của đàn piano.
  •  Dung lượng bộ nhớ cài đặt của đàn piano điện AP-260 đã được mở rộng để có được khoảng thời gian thử tiếng dài hơn và chất lượng dữ liệu dạng sóng nâng cao. Các thay đổi của sự cộng hưởng theo thời gian được tái tạo một cách tự nhiên nhất, bắt đầu bằng âm thanh đầu tiên, rồi kéo dài dần một cách mỹ cảm cho đến khi âm thanh cuối cùng biến mất. 

* Hệ thống phím đàn 

  • Hệ thống phím đàn tạo cảm giác tự nhiên như đang chơi trên một cây đại dương cầm, giúp người chơi dễ dàng biến suy nghĩ thành tiếng đàn. Bàn phím 3 cảm biến thế hệ thứ II với tính năng định giờ phát âm thanh độc đáo của đại dương cầm. 
  • Sự khác nhau giữa cấu trúc âm thanh của đại dương cầm và đàn piano kỹ thuật số là ở sự khác biệt trong thời điểm phát âm thanh, từ lúc chơi nhạc cụ đến khi có thể nghe được âm thanh. Bàn phím 3 cảm biến thế hệ thứ II có tính năng định giờ phát tương tự với âm thanh của đại dương cầm. 
  • Phím đàn mô phỏng gỗ mun đen và trắng ngà mang lại cảm giác và cảm nhận bề mặt sang trọng cũng như chắc chắn khi chạm vào bàn phím đại dương cầm. Bề mặt nhám giảm việc trượt ngón tay do mồ hôi và mang đến cảm giác vừa khít hoàn hảo với đầu ngón tay, ngay cả khi chơi những quãng nhạc rộng. 

* Chức năng biểu diễn hòa nhạc

  •  Chức năng này thực sự là một cuộc cách tân, sự cải tiến chưa từng thấy trên một cây đàn piano kỹ thuật số. Các bản ghi dữ liệu âm thanh chất lượng cao của 10 màn biểu diễn trực tiếp của dàn nhạc đã được cài đặt. Người chơi đàn piano điện AP-260 có thể chơi cùng các bản ghi và tận hưởng cảm giác tham gia vào một màn biểu diễn tuyệt hảo. Bản nhạc của các buổi hòa nhạc đi kèm. 

Đặc điểm nổi bậc khác của đàn piano điện Casio AP-260
 

 - 18 âm sắc chất lượng cao, bao gồm các âm của đại dương cầm được lấy mẫu theo kiểu âm thanh nổi 
 - Các hiệu ứng kỹ thuật số: âm vang (4 kiểu), hợp xướng (4 kiểu), sáng, DSP (cài sẵn một số âm) 
 - Tính năng bài học sử dụng 60 bài hát trong Thư viện nhạc cộng thêm 10 bài hát do người chơi cài đặt vào 
 - Chế độ song tấu cho phép hai người chơi trong cùng một bàn phím
 - Thiết bị ghi: 2 bè x 1 bài, khoảng 5.000 nốt nhạc
 - Hai nút GRAND PIANO và nút ELEC PIANO để truy cập ngay lập tức 
 - Nắp bàn phím kiểu trượt 
 - Tự động tắt nguồn

LIÊN KẾT WEBSITE